logo

MẬT MÃ
GAIA

`

【MẬT MÃ GAIA】Cốt Truyện

23/06/2021

Thủy tinh là vật dẫn năng lượng tại hành tinh Gaia, cư dân tại đây đã nghiên cứu và phát hiện ra có thể chuyển hóa năng lượng thủy tinh thành sức mạnh dẫn động phép thuật, sau đó đã khai thác thủy tinh với số lượng lớn để chế tạo thiết bị dẫn động phép thuật.

 

 

Theo thời gian, dân số gia tăng, nguồn thủy tinh ngày một cạn kiệt, để tồn tại và phát triển, nhiều quốc gia đã mang dã tâm phá hoại hòa bình, tranh giành nguồn tài nguyên, châm ngòi chiến tranh.

 

Đế quốc Uranus nhờ có nền khoa học kỹ thuật tân tiến và thiết bị phép thuật tân tiến đã nổ phát súng đầu tiên, phát động chiến tranh đại lục. Quân đoàn đế quốc Uranus bất khả chiến bại, xâm lược lãnh thổ của rất nhiều quốc gia và cướp đi nguồn thủy tinh của họ.  Chinh chiến liên miên, quân đế quốc cũng bắt đầu cạn kiệt sinh lực, do đó, quốc vương Uranus trên danh nghĩa đã hạ lệnh ký hiệp ước hòa bình nhưng thực chất là thực thi chính sách đàn áp nặng nề lên các quốc gia khác nhằm cướp đoạt nguồn thủy tinh để quân đế quốc nghỉ ngơi lấy sức chờ ngày trở lại xâm lược.

 

 

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Chiến Binh trong quá trình phiêu lưu

BQT Mật Mã Gaia!

Trân trọng.

 

Sau khi trải qua cuộc chiến, nhân vật chính được quân kháng chiến giải cứu. Sau khi nhân vật chính tìm được người bạn đồng hành Cừu Dễ Thương đã cùng nhau tham gia đoàn quân kháng chiến, phá vỡ âm mưu của đế quốc Uranus, bảo vệ lục địa Gaia. Hành trình phiêu lưu xa xôi cách trở với muôn vàn hiểm nguy nhưng họ chưa từng lui bước...